Lắp máy photocopy cho khách thuê tại khu Tây Hồ Hà Nội


Công ty Thái Dương chuyên bán máy photocopy; cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội và các quận, huyện trong và ngoại thành của thành phố Hà Nội. Quận Tây Hồ đang có nhiều dự án xây dựng khu đô thị, xây dựng các trung tâm hành chính, trung tâm thương mại…nên nhu cầu sử dụng máy photocopy là rất lớn. Ngoài một số khách hàng mua máy photocopy về sử dụng, một số khách hàng đã sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy.

Được sự tin tưởng nên ngày càng nhiều khách hàng tại quận Tây Hồ lựa chọn thuê máy photocopy của Thái Dương. Để đạt được thành quả này là sự cố gắng rất lớn của Thái Dương. Với phương châm là mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất, Thái Dương luôn luôn nâng cấp các dòng máy photocopy cho thuê đời mới nhất. Các máy photocopy đời mới sẽ hoạt động ổn định hơn; Không hay bị lỗi kẹt giấy hay lem bản in như các dòng máy cũ. Hơn nữa, các dòng máy mới có nhiều tính năng hỗ trợ người dùng nhanh chóng và hiệu quả hơn trong quá trình in ấn, lưu trữ tài liệu…

 

cho thuê máy photocopy màu Ricoh IM C4500

Đồng thời, Thái Dương luôn đảm bảo số lượng kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp để đáp ứng dịch vụ nhanh nhất cho khách hàng trong trường hợp chẳng may máy photocopy gặp vấn đề. 

Và mặc dù là cho thuê máy photocopy đời mới, dịch vụ đáp ứng nhanh nhưng giá thuê lại rẻ. Đây là điều mà nhiều khách đã tìm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội của Thái Dương.

Ưu điểm khi thuê máy photocopy của Thái Dương tại khu vực Tây Hồ

  • Được sử dụng loại máy photocopy đời mới nhất.
  • Thời gian đáp ứng nhanh hơn. Thường gọi là có kỹ thuật sang xử lý ngay.
  • Được hỗ trợ cài đặt in scan miễn phí trong suốt thời gian thuê.
  • Giá thuê ưu đãi hơn.
  • Nếu sửa máy lâu có thể được thay ngay máy khác.
  • Ngoài ra còn nhiều ưu đãi khác nữa.

Ảnh lắp máy photocopy cho khách thuê tại khu Tây Hồ Hà Nội

Dưới đây là một số hình ảnh lắp máy photocopy cho khách hàng đã thuê của Thái Dương tại khu vực Tây Hồ Tây

Lắp máy photocopy màu Ricoh MP C3504 cho khách thuê tại dự án Tây Hồ Tây

Cho thuê máy photocopy Ricoh tại Tây Hồ

cho thuê máy photocopy tại Tây Hồ

 

Cho thuê máy photocopy màu Ricoh tại Tây Hồ

cho thuê máy photocopy màu tại Tây Hồ

Ngoài cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy văn phòng tại khu Tây Hồ, Thái Dương còn cung cấp cho thuê máy photocopy đen trắng; Cho thuê máy photocopy màu; Cho thuê máy in màu tại khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, khu vực Mỹ Đình…

Bạn đang có nhu cầu thuê máy photocopy? Bạn đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Hà Nội? Bạn đang băn khoăn không biết cho đơn vị cho thuê nào uy tín? Hãy liên hệ với Thái Dương để được tư vấn nhé.

Tổng đài tư vấn cho thuê máy photocopy trên toàn Quốc: 0984 586 186(Zalo)

 


Tags: ,

0984586186