Cho thuê máy photo Xerox tại Hải Phòng


Dịch vụ cho thuê máy photo tại Hải Phòng đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là khách hàng tại các khu công nghiệp như: KCN Tràng Duệ, KCN Đình Vũ, KCN VSIP…họ không mua máy photo mà họ chọn dịch vụ thuê máy photo để tiêt kiệm chi phí cũng như đạt hiệu quả cao trong việc in ấn văn phòng.

Với nhu cầu rất lớn về thuê máy photo tại Hải Phòng nên cũng có rất nhiều đơn vị cho thuê đang triển khai tại đây. Máy photocopy Thái Dương là một trong những đơn vị cho thuê máy photo uy tín tại Hải Phòng. Để được sự tín nhiệm của khách hàng là do Thái Dương luôn luôn chú trọng đến chất lượng của dịch vụ. Từ chất lượng máy photo cho thuê, giá thuê máy photo rẻ và thời gian đáp ứng dịch vụ một cách nhanh nhất. Hiện tại, để đảm bảo chất lượng Thái Dương chỉ cho thuê dòng máy photo đời mới nhất. Một trong những dòng máy có chất lượng là Máy photo Xerox.

Máy photo Xerox đời mới có hình thức gọn nhẹ, sang trọng không tốn diện tích đặt máy; Máy chạy êm không gây ô nhiễm tiếng ồn cho người sử dụng; Máy được thiết kế theo công nghệ hiện đại vừa tiết kiệm năng lượng vừa không thải khí thải (do chỉ sử dụng vật tư tiêu hao thân thiện môi trường) nên không gây ô nhiễm môi trường cho người sử dụng. Với các Model mới nhất hiện nay còn được tích hợp rất nhiều chức năng hỗ trợ người dùng để công việc đạt được hiệu quả hơn.

cho thue may photo

 

cho thuê máy photo Xerox

Thái Dương cho thuê máy photo Xerox đời mới nhất tại Hải Phòng

Để đảm bảo được chất lượng dịch vụ cho thuê máy photo; Cũng như hạn chế thấp nhất tình trạng máy photo sảy ra lỗi vặt như bản in bị mờ hoặc lem mực, máy hay kẹt giấy…Máy photocopy Thái Dương lựa chọn dòng máy đời mới nhất của Xerox để cho khách hàng thuê sử dụng. Với chất lượng máy còn như mới sẽ đảm bảo được sự hoạt động ổn định trong thời gia thuê, không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.

Với máy photocopy đen trắng Thái Dương đang triển khai dòng Xerox AltaLink mới nhất dưới đây

Chi tiết về dòng máy photo Xerox AltaLink xem TẠI ĐÂY

Cho thuê máy photo Xerox AltaLink B8145/B8155 tại Hải Phòng

Là Serial mới nhất của Xerox tương đương với dòng Fuji Film. Máy có hình thức sang trọng; được thiết kế hiện đại; sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất của hãng Xerox. Máy chạy êm, đạt chuẩn khí thái Châu Âu. Giao diện điều khiển cảm ứng đa điểm không phím cứng, dễ dàng thao tác và chọn các chữa năng. Hệ điều hành thân thiện người dùng. Đáp ứng cho khách hàng sử dụng nhiều khoảng dưới 50.000 bản /tháng. Phù hợp các văn phòng, công ty, các nhà xưởng… 

 

 

 

Giá thuê máy photo màu Xerox AltaLink B8145/B8155: chỉ từ 890.000đ

Các gói thuê Giá thuê/tháng Định mức bản/ tháng Phí bản phụ trội Thời gian thuê Ghi chú
Lựa chọn 1 1.290.000đ 5.000 100đ 12 tháng
Lựa chọn 2 1.590.000đ 10.000 100đ 12 tháng

 

Cho thuê máy photo màu Xerox AltaLink C8145/C8155 tại Hải Phòng

Là Serial máy photo màu mới nhất của Xerox thay thế dòng máy photo màu Xerox C7845/7855 hoặc C4475/ C5575. Máy có hình thức sang trọng; được thiết kế gọn nhẹ, hiện đại; sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất của hãng Xerox. Máy chạy êm, đạt chuẩn khí thái Châu Âu. Giao diện điều khiển cảm ứng thông minh đa điểm không phím cứng có hệ điều hành riêng, dễ dàng thao tác và chọn các chữa năng. Hệ điều hành thân thiện người dùng. Đáp ứng cho khách hàng sử dụng nhiều khoảng dưới 50.000 bản /tháng. Phù hợp các văn phòng, công ty nhỏ, các nhà xưởng…

 

 

 

Giá thuê máy photo màu Xerox AltaLink C8145/C8155: chỉ từ 1.090.000đ

Các gói thuê Giá thuê/tháng Định mức bản/ tháng Phí bản phụ trội Thời gian thuê Ghi chú
Lựa chọn 1 1.890.000đ 2.000 bản đen 200đ 12 tháng
500 bản màu 1.200đ 12 tháng
Lựa chọn 2 2.190.000đ 4.000 bản đen 200đ 12 tháng
1.000 bản màu 1.200đ 12 tháng

Điều khoản và ưu đãi khi thuê máy photo Xerox tại Hải Phòng

Dưới đây là một số điều khoản thuê máy photo Xerox của Thái Dương:

  • Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê máy photo của Thái Dương thì không phả đặt cọc. Ký hợp đồng là khách hàng có ngay máy photo để sử dụng.
  • Khách hàng được dùng thử 1 tuần, Nếu dịch vụ đáp ứng được thì thuê tiếp hoặc có thể ngừng thuê mà không phải thanh toán chi phí.
  • Miến phí vận chuyển lắp đặt.
  • Giá trên chưa bao gồm thuế phí

Khi thuê máy photo Xerox của Thái Dương tại Hải Phòng, Khách hàng còn nhận được các ưu đãi sau:

  • Được miễn phí toàn bộ số lượng bản scan
  • Hỗ trợ cài in, scan không hạn chế số lượng máy tính trong suốt thời gian thuê máy
  • Công nợ dài hạn lên đến 45 ngày.
  • Được miễn phí những hỏng hóc chẳng máy do khách hàng gây ra
  • Và rất nhiều ưu đãi khác

Bạn đang có nhu cầu thuê máy photo tại Hải Phòng? Bạn đang băn khoăn chọn thuê máy photo nào chạy tốt?  Hãy liên hệ với Thái Dương theo số Hotline tư vấn thuê máy trên toàn Quốc: 0984586186 để được tư vấn chi tiết và đầy đủ nhất.


Tags: ,

0984586186